chia sẻ thông tin về công nghệ

Loa Cho Quán Cafe Acousic Nên Chọn Loại Nào

0

Loa Cho Quán Cafe Acousic Nên Chọn Loại Nào. Đối với loa cho quán cafe Acoustic sẽ khác so với các hệ thống âm thanh cafe thông thường. Vì với âm thanh Acoustic thì cần phải chất lượng hơn. Vì vậy việc lựa chọn những dòng loa có lẽ sẽ rất khó khăn. Hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp một số dòng loa chất lượng thường sử dụng cho hệ thống loa cafe Acoustic.

 

NHỮNG DÒNG LOA ACOUSTIC TỐT NHẤT.

1. LOA KARAOKE JBL KI 82 

Đây là sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi cho các hệ thống cafe Acoustic cũng như những dàn Karaoke gia đình. Với giá phù hợp và chất lượng nó mang lại quả thực rất tuyệt vời.

  • Đây là dòng sản phẩm cuối cùng nằm trong bộ ba sản phẩm đình đám thuộc Series Ki bên cạnh hai sản phẩm loa JBL Ki 08 và loa JBL Ki 81.

  • Loa JBL Ki 82 có cấu tạo gồm 3 loa, trong đó đó có 1 loa bass 30cm và 2 loa treble 7.5cm, cho ra 2 đường rõ rệt giúp âm thanh được phát ra đầy đủ, sống động hơn với những dòng nhạc mạnh mẽ như dance, hiphop,… nhưng cũng đủ tinh tế.

  • Sản phẩm có công suất nằm trong khoảng 250 – 1000W cho phép bạn có thể lựa chọn bất kỳ công suất nào để phù hợp nhất với không gian sử dụng. Nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng phối ghép với những thiết bị âm thanh khác để tạo nên một bộ dàn karaoke hoàn chỉnh.

2. LOA BOSE 301 SERI V

Đây là dòng loa Bose được nhà sản xuất thiết kế một cách tỉ mỉ, phù hợp sử dụng trong những không gian phòng karaoke gia đình và những quán café Acoustic,…

  • Bose 301 Seri V là hệ thống 2 đường tiếng với cấu tạo 3 loa, trong đó có 1 loa bass 20cm và 2 loa treble 5cm.

  • Mức công suất vừa phải, dao động trong khoảng 10 – 150W nên sẽ mang đến chất âm mạnh với tiếng bass chắc, khỏe và sâu, âm thanh rõ nét đến từng chi tiết tuyệt đối không có hiện tượng bị rè, không có các tạp âm.

  • Loa Bose 301 Seri V không kén amply, với trở kháng thay đổi từ 4 – 8ohms nên rất dễ dàng kết hợp với một số mẫu amply cao cấp hiện nay như Amply Jarguar 203N, Ampli California PRO 468B, Amply California 568E,… để cho chất lượng âm thanh hay nhất.

3. LOA BMB CSE 308SE

Điểm nổi bật của BMB CSE 308SE là kiểu dáng mạnh mẽ, kết hợp vỉ tổ ong ở mặt trước cho phép âm thanh được tán xạ đều khắp không gian.

  •  Vỏ thùng loa BMB CSE 308 SE được làm từ chất liệu chọn lọc, quá trình sử lý kỹ càng. Bề mặt của loa được phủ lớp sơn đen mờ nhìn vô cùng sang trọng.

  •  Cấu tạo 3 loa nhưng vẫn đủ 3 đường tiếng là ưu thế của sản phẩm. Loa cho ra chất âm đủ 3 dải. Tiếng mic trong trẻo, âm thanh ngọt ngào, ấm áp. Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tốt từ người sử dụng. Đáp ứng tối đa nhu cầu của khác hàng từ dòng nhạc remix, nhạc sàn, tới nhạc trẻ, nhạc trữ tình. Chính vì thế nó cũng rất thích hợp để lắp trong bộ dàn karaoke gia đình cao cấp.

  •  Thiết kế loa mid/hi hình eclipse và chức năng xoay vặn phá vỡ mọi quy tắc về âm thanh karaoke. Loa BMB CSE 308 sử dụng tốt cho karaoke gia đình có diện tích 20m2.

  •  Loa có thể dễ dàng kết nối với amply karaoke bất kỳ đang có trên thị trường. Chúng tôi khuyến nghị nên sử dụng cùng Amply Jarguar PA-203S để đạt chất lượng âm thanh tốt nhất..

Xem Thêm : https://khonggiancongnghe.com/hang-bosch-la-cua-nuoc-nao/

Xem Thêm : https://khonggiancongnghe.com/cach-ngan-chan-viec-tu-cai-ung-dung-rac-vao-may-tinh/

 

4. LOA KARAOKE JBL KI 510

  • Kích thước thực tế của loa JBL KI 510 với 3 chiều (cao x rộng x sâu) lần lượt là 310 x 510 x 342mm, trọng lượng 12,4kg.

  • Loa thích hợp lắp đặt trong nhiều không gian có thế để trên kệ, treo tường không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng quá hợp lý để tạo nên một dàn âm thanh Acoustic cho quán Cafe.

  • Loa JBL Ki512 đó là dòng loa toàn dải, gồm có 3 loa với 3 đường tiếng. Trong đó có 1 loa bass 12 inch, 1 loa trung 5 inch và 1 loa tweeter 1 inch. Sự kết hợp này giúp cho chất âm chuyên nghiệp với tiếng bass tròn, sâu và lực, lời ca mượt mà trong sáng, tiếng treble mịn, bén và êm.

Trên đây là những dòng loa tốt nhất 2019 sử dụng cho hệ thống âm thanh nghe nhạc quán cafe Acoustic. Tôi hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm trên đây. Xin Cảm Ơn!

Tìm Hiểu Thêm : Loa cho quán cafe tại đường link https://vfun.vn/lap-dat-am-thanh-cho-quan-cafe-tra-sua/

để tìm địa chỉ lắp đặt âm thanh uy tín các bạn có thể đến Vfun Audio

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.